Có phải phòng Gym của bạn đang có các vấn đề sau ?
Khó khăn khi quản lý khách hàng.
Các khách hàng khi đến phòng gym thường rất đa dạng có thể là đăng ký các gói tập nhiều tháng ở phòng tập gym, khách hàng mới, hội viên,... Vì vậy nếu chỉ sử dụng cách quản lý truyền thống thì khá phức tạp và khó khăn.
Không kiểm soát được giờ làm của nhân viên.
Do đặc thù công việc ngành dịch vụ nên nhân viên không đi làm theo giờ hành chính thông thường mà theo ca. Việc quản lý, chấm công nhân viên trở nên rắc rối và dễ sai lệch.
Khó khăn khi thanh toán.
Các dịch vụ của các phòng tập thường đa dạng có thể là tập thể hình (gym), boxing, yoga, hồ bơi, sauna, cho thuê HLV,... và đơn giá khác nhau giữa các loại hình. Vì vậy việc thanh toán khá phức tạp dễ dẫn đến sai sót, thất thoát.
Khó quản lý PT.
Khó khăn trong việc quản lý và theo dõi hoạt động của các huấn luyên viên
AZZA GYM - giải pháp quản lý tối ưu cho phòng Gym
Tính tiền nhanh chóng
Thao tác giao dịch với khách hàng nhanh chóng
✅ Tính tiền chính xác qua phần mềm AZZA GYM, bạn có thể cài đặt trên nhiều thiết bị hoặc máy pos. Phần mềm hỗ trợ thanh toán bằng nhiều hình thức như thẻ trả trước, thẻ theo gói, thẻ theo liệu trình
✅ Ứng dụng công nghệ hiện đại : Phần mềm AZZA GYM ứng dụng công nghệ điện toán đám mây vượt trội giúp dữ liệu bán hàng được đồng bộ liên tục gửi đến người quản lý theo thời gian thực
Việc tổ chức dữ liệu của phần mềm rất chuyên nghiệp. Khi cần truy vấn thông tin về một nhân sự tôi thao tác rất nhanh mà không cần quá nhiều thao tác.Chị Hoa -NPA
Quản lý nhân viên, khách hàng
Quản lý nhân viên, quản lý khách hàng, quản lý khuyến mãi đơn giản, nhanh chóng
✅ Đối với nhân viên, được đăng ký lịch làm việc thông qua ứng dụng, xem được lương và mức chiết khấu hoa hồng của mình. Đối với chủ phòng tập gym, qua phần mềm có thể kiểm tra số giờ làm của nhân viên, lưu thông tin nhân viên,…
✅ Quản lý khách hàng – khuyến mãi : Phần mềm giúp bạn quản lý thông tin khách hàng, các gói tập của khách, lịch sử sử dụng dịch vụ. Ngoài ra phần mềm còn hỗ trợ gửi thông báo, chương trình khuyến mãi qua tin nhắn, email cho khách hàng.
Việc quản lý nhân viên, doanh thu trước kia được quản lý bằng excel nên mất rất nhiều thời gian. Sau khi tìm hiểu và dùng sản phẩm phần mềm quản lý phòng gym AZZA GYM tôi thấy rất hài lòng.MrsPhương-Seahorse
Quản lý thẻ, vân tay, QR code
Quản lý thẻ nhân viên, vân tay, QR code một cách dễ dàng, nhanh chóng
✅ Tạo lập các loại thẻ theo thời hạn : Tạo lập các loại thẻ theo thời hạn, tạo các loại thẻ tính theo lần ( Thẻ gạch/Tinh theo lần), quản lý ngày bắt đầu, ngày hết hạn thẻ.
✅ Các nghiệp vụ thẻ: Check-In, Check-Out thẻ, kích hoạt thẻ, đăng ký thẻ, đóng băng thẻ …
Sau khi sử dụng nhiều phần mềm để quản lý và in hợp đồng, quản lý mức lương của nhân viên tôi không mấy hài lòng, bộ phần mềm nhân sự này đã khiến tôi hứng khởi sử dụng. Rất cám ơn.Mrs Hoa- Muto
Báo cáo thống kê
Xem các báo cáo quản lý, thống kê dễ dàng nhanh chóng
✅ Báo cáo thống kê : Tình hình hoạt động kinh doanh của phòng tập, báo cáo thu chi được báo cáo, thông kê bằng biểu đồ trực quan, chi tiết và dễ hiểu. Bạn có thể xem báo cáo ở bất cứ đâu dù không có mặt tại phòng tập
✅ Quản lý tồn kho: Phần mềm AZZA GYM có tín năng thống kê các sản phẩm được kinh doanh phòng gym như protein, thực phẩm chức năng, quần áo fitness, tất ,… Qua đó bạn có thể kịp thời điều chỉnh, bổ sung các sản phẩm, xây dựng kế hoạch kinh doanh hợp lý.
Giới thiệu một số chức năng cơ bản có trong phần mềm AZZA GYM
Phần mềm quản lý phòng tập AZZA GYM được tạo ra trên cơ sở bể dày nhiều năm kinh nghiệm triển khai thực tế tại khách hàng. Các thao tác sẽ được tự xử lý tự động, một số chức năng đặc biệt cần sự xác nhận, chỉnh sửa của người dùng thì mới cần thao tác trên phần mềm. Phần mềm thiết kế theo các tab, tương ứng với mỗi tab là một chức năng.
Sau đây là một số chức năng chính :
1. Quản lý thông tin khách hàng
• Họ tên, ngày sinh, số điện thoại
• Các thông tin cá nhân
• Thông tin gói tập, PT đi kèm ..
• Địa chỉ email
• Phân loại khách hàng theo nhóm.
• Cảnh báo sinh nhật khách hàng, sắp hết gói tập.
2. Quản lý bán hàng
• Menu dịch vụ bán hàng
• Quản lý xuất/nhập/tồn hàng hóa
• Quản lý luân chuyển kho hàng, xuất hủy …
• Lập báo cáo doanh thu ngày
• Lập báo cáo doanh thu tháng
3. Quản lý PT
• Thời gian nhân viên PT chấm công – làm việc
• PT phụ trách những khách hàng nào
• Khách hàng mới của PT giới thiệu
• Thời gian lịch tập của khách hàng mà PT đang phụ trách
• Phản hồi của khách hàng
• Lương thưởng của PT
4. Quản lý thẻ/vân tay/ khuôn mặt.
• Tạo lập các loại thẻ/vân tay/khuôn mặt theo thời hạn
• Tạo các loại thẻ/vân tay/khuôn mặt tính theo lần ( Thẻ gạch/Tính theo lần)
• Cấp từng loại thẻ/vân tay/khuôn mặt
• Có ngày bắt đầu thẻ/vân tay/khuôn mặt
• Ngày hết hạn sử dụng thẻ/vân tay/khuôn mặt
• Quản lý giờ tập của thẻ/vân tay/khuôn mặt
5. Các nghiệp vụ thẻ
• Check in thẻ
• Check out thẻ
• Kích hoạt thẻ mới
• Gia hạn thẻ
• Đóng băng thẻ
• Chuyển nhuợng thẻ
• Nâng cấp thẻ
• Sửa thông tin thẻ đang hoạt động
• Thống kê danh sách khách đang active
• Thống kê danh sách khách hết hạn trong tương lai
6. Quản lý tài chính
• Quản lý thu chi
• Quản lý thanh toán, hóa đơn
7. Báo cáo:
• Danh sách khách đến tập
• Danh sách khách sắp hết hạn thẻ
• Danh sách khách còn hạn thẻ
• Báo cáo doanh thu phòng tập
8. Modul cảnh báo
• Cảnh báo thời hạn hết thẻ hội viên trước 7 ngày (có thể điều chỉnh theo tùy chọn)
• Cảnh báo khách khi đến tập không đúng gói giờ tập
• Cảnh báo ngày sinh nhật khách hàng
9. Bảo mật
• Mỗi nhân viên có thể sử dụng những phần khác nhau của phần mềm
• Pin hay Password cho nhân viên
10. Kết nối được với máy đọc thẻ, đầu đọc vân tay, máy chấm công.
* Và còn rất nhiều tính năng khác.
Nhiều tiện ích hỗ trợ người dùng
THEO DÕI CHẶT CHẼ.
Hơn 30 biểu đồ báo cáo hoạt động kinh doanh theo thời gian thực. Hỗ trợ bạn theo dõi cửa hàng chặt chẽ, hạn chế thất thoát tối đa!
ĐƠN GIẢN, DỄ SỬ DỤNG.
Bạn không cần quá giỏi kỹ thuật mà có thể dễ dàng sử dụng phần mềm chỉ với vài phút làm quen. Hơn nữa Posapp luôn có đội ngũ sẵn sàng hỗ trợ khi cần giúp đỡ
QUẢN LÝ MỌI LÚC MỌI NƠI.
Linh hoạt sử dụng các thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, máy tính để bán hàng. Bạn có thể quản lý, theo dõi hoạt động kinh doanh mọi lúc mọi nơi.
Tìm kiếm nhanh.
Dễ dàng tìm kiếm đề xuất bất kì với thanh tìm kiếm nhanh