Ưu điểm nổi trội của AZZA SPA
Giao diện đơn giản.
Chỉ mất 5 phút làm quen với giao diện đặt lịch bán hàng cơ bản. Đầy đủ tính năng nghiệp vụ chuyên sâu. Dành riêng cho chủ Spa - TMV - Salon từ cửa hàng nhỏ đến hệ thống chuỗi lớn hàng chục chi nhánh. Hỗ trợ đa ngôn ngữ đa tiền tệ nhiều phương thức thanh toán
Tăng doanh thu từ Web bán - Đặt lịch Online miễn phí.
Cung cấp website ứng dụng tương tác trực tiếp khách hàng như đặt lịch online, review đánh giá dịch vụ, bán thẻ quà tặng, tặng voucher giảm giá. Giúp khuyến khích khách cũ quay lại, tăng tần suất mua hàng, thúc đẩy doanh thu. Quản lý nâng cao chất lượng phục vụ, nhân viên
Hệ thống quản trị mạnh mẽ.
Vận hành spa, thẩm mỹ viện tinh gọn : bán hàng, kho, công nợ, thu chi tài chính, khách hàng đối tác. Hơn 30 biểu đồ chuyên sâu giúp vận hành chuỗi hiệu quả mọi lúc mọi nơi
Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.
Tiết kiệm chi phí tiền mặt, thời gian, nhân lực, chi phí chuyển đổi và chi phí cơ hội: Trả phí theo thời gian sử dụng, tiết kiệm được chi phí giai đoạn đầu vận hành doanh nghiệp, không mất phí hỗ trợ và bảo trì định kỳ trong suốt thời gian sử dụng. Triên khai nhanh chóng, dễ dàng
PHẦN MỀM QUẢN LÝ SPA, THẨM MỸ VIỆN GIÚP GÌ CHO BẠN?
Quản lý lịch hẹn
Dễ dàng thiết lập lịch hẹn với khách hàng trên phần mềm
✅ Quản lý các chính xác lịch hẹn đến chăm sóc sắc đẹp của khách hàng. Quản lý các gói dịch vụ. Tránh tình trạng trùng lịch, mất uy tín với khách hàng
Việc tổ chức dữ liệu của phần mềm rất chuyên nghiệp. Khi cần truy vấn thông tin về một nhân sự tôi thao tác rất nhanh mà không cần quá nhiều thao tác.Chị Hoa -NPA
Công thức, nguyên liệu trị liệu
Quản lý công thức, nguyên liệu trị liệu
✅ Quản lý nguyên liệu của Spa của dễ dàng với các công thức cài sẵn trên phần mềm. Tránh tình trạng thiếu hụt nguyên liệu trị liệu.
Việc quản lý quá trình thay đổi chức danh, phòng ban/bộ phận trước kia được quản lý bằng excel nên mất rất nhiều thời gian. Sau khi tìm hiểu và dùng sản phẩm phần mềm nhân sự AZZA HRM tôi thấy rất hài lòng. Đó là một phần mềm rất tốt cho chuyên viên nhân sự như tôi, sử dụng tính năng quản lý hợp đồng, phụ lục hợp đồng để theo dõi quá trình tăng giảm lương thật tuyệt vời. Tôi có thể kiểm tra quá trình ký hợp đồng, mức lương trong vòng vài giây. Nó giúp tôi tiết kiệm thời gian và công sức rất nhiều.MrsPhương-Seahorse
Marketing đến khách hàng
Truyền tải văn hóa doanh nghiệp đến từng cá nhân
✅ Xây dựng danh sách Email, SĐT tiềm năng nhập từ hệ thống POS
✅ Phân loại tệp data thông qua POS để tối ưu hóa nội dung gửi, giúp tăng tỉ lệ mở tin
✅ Hỗ trợ nhắn tin với SMS Brand name hoặc đầu số ngẫu nhiên
✅ Bán voucher, sản phẩm online trực tiếp khách hàng mà không cần thông qua nền tảng trung gian giúp tiết kiệm chi phí gia tăng lợi nhuận
✅ Gửi chương trình khuyến mãi đến khách hàng nhân dịp lễ, sinh nhật kích thích khách quay trở lại
Sau khi sử dụng nhiều phần mềm để quản lý và in hợp đồng, quản lý mức lương của nhân viên tôi không mấy hài lòng, bộ phần mềm nhân sự này đã khiến tôi hứng khởi sử dụng. Rất cám ơn.Mrs Hoa- Muto
Quản lý công nợ - chiết khấu
Công nợ Khách hàng - Nhà cung cấp
✅ Quản lý tiền đã trả, nợ còn lại theo đơn hàng, tổng dư nợ khách hàng đến thời điểm hiện tại
✅ Quản lý tiền đã trả, nợ còn lại theo từng đơn đặt hàng nhà cung cấp, tổng dư nợ nhà cung cấp đến thời điểm hiện tại
✅ Thiết lập bảng giá riêng, % chiết khấu từng dịch vụ sản phẩm dựa trên số lượng bán được giới thiệu từ các đối tác cộng tác viên
✅ Hiển thị tuỳ chỉnh chiết khấu ngay trên đơn hàng được giới thiệu bởi đối tác
✅ Quản lý công nợ đối tác, lập phiếu chi trả, báo cáo chi tiết tình hình chi trả chiết khấu đối tác theo thời gian
Nhiều tiện ích hỗ trợ người dùng
Biểu mẫu không giới hạn.
Không giới hạn các mẫu yêu cầu phù hợp với đặc thù từng doanh nghiệp
Trao đổi thảo luận nhanh.
Trao đổi tại các đề xuất đảm bảo sự minh bạch, rõ ràng từ 2 phía
Phê duyệt nhanh.
Tiết kiệm thời gian phê duyệt đồng thời nhiều đề xuất chỉ với 1 click
Tìm kiếm nhanh.
Dễ dàng tìm kiếm đề xuất bất kì với thanh tìm kiếm nhanh